ทริค จัดโต๊ะทำงาน ฉบับง่ายเนรมิตบรรยากาศให้ดูสวยงามและลงตัวกว่าเดิม

บรรยากาศบนโต๊ะทำงานอีกหนึ่งองค์ประกอบที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีหรือไอเดียง่ายๆ ในการปรับเปลี่ยนเพื่อช่วยทำให้บรรยากาศบนโต๊ะทำงานดูผ่อนคลายยิ่งขึ้น ขอเชิญทางนี้เลยจ้า เพราะเราจะพาทุกคนไปชม 3 ทริค จัดโต๊ะทำงาน กัน

      1.เติมความสดชื่น เติมความสดชื่นให้บรรยากาศบนโต๊ะทำงานของเรานั้นดูผ่อนคลาย ด้วยการจัดวางกระถางต้นไม้ใบน้อยๆ ไว้สักมุม สีเขียวสดใสจากธรรมชาติจะช่วยทำให้โต๊ะทำงานของเราดูสดชื่นและเย็นตายิ่งขึ้น

      2.ของสะสม สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีของสะสมที่ชื่นชอบ อย่างเช่น โมเดลตุ๊กตา พวงกุญแจน่ารักๆ รูปภาพสวยๆ ฯลฯ เพื่อนๆ สามารถนำของสะสมเหล่านี้มาประดับตกแต่งบริเวณโต๊ะทำงานได้ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียง่ายๆ ที่ช่วยทำให้โต๊ะทำงานดูน่ารักสดใสยิ่งขึ้น

      3.จัดโต๊ะให้เป็นระเบียบ จัดเก็บสิ่งของต่างๆ ให้เรียบร้อย ปากกาดินสอยางลบเก็บใส่กล่อง เอกสารต่างๆ จัดเก็บใส่แฟ้มให้เรียบร้อย ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะช่วยทำให้โต๊ะของเราดูเรียบร้อยแล้ว ยังถือเป็นการช่วยให้เราสามารถหยิบใช้งานสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกยิ่งขึ้นอีกด้วย

เพียงแค่เราลองปรับเปลี่ยนและเพิ่มเติมสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้โต๊ะทำงานของเรานั้นดูผ่อนคลายและสวยงามมากยิ่งขึ้น


ขอบคุณที่มา  https://decor.mthai.com/room/workspace/63624.html

ไม่มีความคิดเห็น: