สาวมหาเฮง! หวย 90 ล้าน

สาวมหาเฮง! หวย 90 ล้าน ให้เลขเด็ดงวดหน้า ยกให้ผัวทุกบาท ไม่กลัวมีเมียใหม่









หวย 90 ล้าน ให้เลขเด็ดงวดหน้า ยกให้ผัวทุกบาท ไม่กลัวมีเมียใหม่

วันที่ 15 พ.ย. รายการ โหนกระแส เสนอเรื่องราวที่ สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รับเละ หวย 90 ล้าน แถมถูกเลขท้าย 2 ตัวอีก 40 ใบ รวม 8 หมื่น ล่าสุดรับเงินแล้ว โอนให้สามีหมด โดยเผยว่ามีมรดกจากสามีเก่าอีกอื้อ
ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์- เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ “นางวรรณลี ปัญญาใส” หรือ “อ๋อ” สาวดวงเฮง ที่มาพร้อม “สมภาร สุรัญกุล” หรือ “เต้ย” สามี มาเผยเคล็ดลับดวงดี พร้อมประกาศลั่นงวดหน้าถูกแน่ 180 ล้าน
รักกันมานานหรือยัง?
อ๋อ : “3 ปี”
เลข 149840 จำนวน 15ใบ 90 ล้าน ซื้อมาจากไหน?
อ๋อ : เซ็นทรัลอุดรฯ ค่ะ เห็นในข่าวรถตู้โดนไฟครอก มองไฟที่ลุกขึ้นมาแล้วเห็นเป็น 840 ลูกสาวเปิดคลิปให้ดู 840 สีแดงชัด ลอยออกมาเลย ก็ไม่เชื่อตัวเอง ขยี้ตาตัวเอง เป็นเพราะเราเพลียหรือเปล่าพอหันไปอีก 840 ก็ลอยออกมาอีก ลอยอยู่ตรงไฟที่ลุกเลยค่ะ เราไม่เห็นป้ายทะเบียนนะ เราเห็น 840 ลอยมา 2 ครั้ง พอเห็นปุ๊บก็จัดเลย โทรหาเจ้าประจำที่เซ็นทรัล
แต่เลข 149 มาเอง?อ๋อ : “มาเอง เทวดาให้มา”
วันที่ลอตเตอรี่ออก นั่งรอตรวจ?อ๋อ : นอนรอลุ้นค่ะ เปิดทีวีดู พี่เขาจะจดรางวัลเลขหน้าเลขท้าย ก็นั่งลุ้นจะถูกมั้ยน้อ พอออก 58 แฟนก็เข่าอ่อน บอกว่าเราไม่ถูก เราก็ยิ้ม 58 เราก็ซื้อเหมือนกัน ซื้อไว้ 40 ใบ ยิ้มรอแต่ไม่บอกผัว เรากะเซอร์ไพรส์
เราเห็นหน้าเขาเหลืองมาก ก็บอกว่าลุ้นรางวัลที่ 1 ดีกว่า พอรางวัลที่ 1 ออกมา เรารู้ว่าเราได้แล้ว ก็ยิ้มอยู่ในใจคนเดียว ไม่แสดงปฏิกิริยา ก็ไม่บอกอีก อยากดูสามี ชอบลองใจเขา เห็นเขาหน้าตาเป็นความดันขึ้นเมื่อไหร่นะ
รักคนนี้มาก?อ๋อ : “สุดๆ เลยค่ะ รักเพราะรัก”
เต้ย : “หายาก(หัวเราะ)”
อ๋อ : “กว่าจะหาเจอ ทีนี้ก็สงสารพี่เต้ยเขาก็บอกว่าเธอไม่ต้องกลัวหรอก เทวดาไม่ให้เราขาดทุนหรอก เธอรู้ได้ไง รู้สิ รอแป๊บนึงนะ ก็ไปหยิบ 58 มาโยนทิ้งใส่หน้า ดูซะ ถูกไม่ถูก”
เต้ย : “ผมก็บอกว่าขาดทุนอยู่ดี ซื้อหวย 3 แสนกว่า”
ซื้อทุกงวด?อ๋อ : “ค่ะ จริงๆ ไม่ได้โม้ เรารักประเทศไทย เราอยากช่วยรัฐบาล รักประเทศไทยค่ะ ช่วยประเทศตัวเองดีกว่า เราคิดแบบนี้”
58 สี่สิบใบ ได้เท่าไหร่?เต้ย : “ขาดทุนอีกสองแสนกว่า”
อ๋อ : แกก็บอกว่าเราขาดทุนอยู่ดี ไปขึ้นเงิน เจ๊ผึ้งก็ด่าเราอีก จะเบิกตังค์อะไรนักหนา เราก็เลยบอกว่าไม่มีวันเจ๊ผึงด่าเราหรอก ไม่มีวันท่านเทวดาใจดำกับเรา
ก็บอกแฟนใจเย็นๆ ไว้นะที่รัก อย่าตื่นเต้น อย่าเป็นความดัน อย่าตายก่อนนะ หาไม่ได้แล้วแบบนี้ กว่าจะหาเจอ เราเลยเอา 58 ไปเก็บ เอา 149840 มาโยนใส่หน้า แล้วก็บอกว่าดูซะ
เต้ย : “ทีแรกก็ไม่กล้าดู มันตรงเกิน คิดว่างวดไหนกันแน่ ก็บอกว่าอย่าแหย่กันเล่นนะ”
คุณเต้ยดูแล้วเป็นยังไง?เต้ย : “ร้องสุดเสียงเลย”
อ๋อ : “จนคนข้างบ้านคิดว่าเราทะเลาะกัน”
เต้ย : “ชาวบ้านก็แห่กันมา (หัวเราะ)”
อ๋อ : “เราก็ถามว่าเธอร้องทำไม”
ไปเอาเงินเขามาทำไมล่ะ ในเมื่ออยากช่วยประเทศชาติ?อ๋อ : “ท่านประยุทธ์บอกคืนกำไรให้ลูกค้า เพราะเราจ่ายไปเยอะแล้ว ท่านประยุทธ์บอกผู้หญิงคนนี้เป็นคนดีนะ มีน้ำใจ ก็คืนกำไรให้เขาหน่อย เราก็เลยไปรับมา”
เหลือเท่าไหร่?อ๋อ : “หักภาษี เหลือ 89,550,000”
คุณให้สามีเลย?อ๋อ : “ค่ะ ก็ใช้ด้วยกันอยู่ดี”
คุณไม่กลัวเขามีเมียใหม่เหรอ?อ๋อ : “ก็เรื่องของเขา”
ทำไมให้เขาหมดเลย เห็นออกข่าวว่ารวยอยู่แล้ว?อ๋อ : “คนมองอย่างนั้น แต่เราไม่เคยบอกว่าเรารวย เรามีเงินจากสวิตฯ ค่ะ อดีตสามีเป็นชาวสวิตฯ แกทิ้งมรดกไว้ให้ ไปอยู่บนสวรรค์ มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 11 ขวบ”
สามีทิ้งเงินไว้เท่าไหร่?เต้ย : “ยังมาไม่หมด”
อ๋อ : “ไม่ขออนุญาตตอบได้มั้ยคะ หลักร้อยล้านขึ้น”
89 ล้านก็เอาไปเถอะ?อ๋อ : “ไม่ค่ะ เขามาอยู่กับเรา แต่ก่อนเขาเคยขอเงินเราใช้ พอเราให้ช้า ธรรมดาผู้ชายก็บ่นว่าเราขี้เหนียว เราก็เลยคิดว่าถ้าได้ 90 ล้านจะโอนให้เขาหมดเลย เขาจะได้รู้ว่าการมีเงินไม่ได้สบายเหมือนที่เขาคิด

ทุกสิ่งทุกอย่างรอบข้าง ญาติพี่น้องหนึ่ง คนรอบข้างเขารู้ว่าเราเป็นคนมีตังค์ ไปไหนมาไหนก็จะมีคนขอเงิน หวังผลประโยชน์จากเรา เราเลยบอกว่าเดี๋ยวถ้าถูกหวย 90 ล้านเราจะโอนให้ทั้งหมด”
ตกใจมั้ย?เต้ย : “ไม่ตกใจ เพราะเขาใจดีตลอด จะออกจากบ้านทีก็จะถามว่าเงินมีมั้ยแล้วก็ยัดให้ๆ”
คุณไม่กลัวเต้ยไปมีแฟนใหม่เหรอ?อ๋อ : “เราจดทะเบียนกันค่ะเรื่องมีแฟนใหม่หรือไม่มี ก็อยู่ที่เต้ย ถึงเขามีแฟนใหม่เราก็ห้ามเขาไม่ได้ ไม่ใช่สปอร์ต อยากบอกผู้หญิงทุกคนว่าทำใจจุดนี้ก็ได้ก็ดี ผัวเราเป็นผัวเราเฉพาะอยู่กับเรา แต่พอผ่านประตูบ้านเป็นผัวใครก็ไม่รู้”

เผยเลขเด็ดงวดหน้าหวัง 180 ล้าน

คุณประกาศเอาไว้ว่างวดนี้คุณจะถูก 180 ล้าน?อ๋อ : “ก็เป็นการคาดเดาหรือคาดหวังเฉยๆ ค่ะ ท่านจะให้เท่าไหร่ก็ดี ท่านเทวดาให้ลางมา”
เต้ย : “ครั้งก่อนมั่นใจจนทรุดเลย ตอนเช้ามาเทวดามาบอกก่อนวันหวยจะออก เทวดาถือไม้เท้ามาบอกว่าให้ภรรยาหาคนมาตัดหญ้าหน้าบ้านให้สะอาด เพราะเทวดาจะเอาเงินมาให้หลายถุงปุ๋ย ท่านเป็นเทพ ไม่ชอบความสกปรก และหาพานดอกไม้มาให้ เขาก็จัดเลย”
อ๋อ : “เราเชื่อเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว พอเต้ยเขาเล่าให้ฟัง เราก็จัดเลย เอาขึ้นพานทอง ขึ้นหิ้งที่บ้าน”
เต้ย : “ยังไงก็ต้องถูก พออกมาไม่ถูกตอนแรกก็เลยเสียใจ”
อ๋อ : “แล้วเต้ยก็ไม่รู้ว่านี่ซื้อเอาไว้ เพราะมันเกินงบแล้ว 3 แสนกว่า”
เต้ย : “งวดน้อยที่สุดคือแสนกว่า”
อ๋อ : “เต้ยบอกว่าหยุดการซื้อหวย ซื้อล็อตเตอรี่ได้แล้วนะ เราก็ซื้อป็นปึก”
งวดนี้ซื้อเท่าไหร่?อ๋อ : “ประมาณ 4 แสนกว่า ช่วยประเทศชาติค่ะ รักประเทศไทย”
เต้ย : “มีจดหมายมา ถ้าได้ 180 ล้านจะช่วยทุกคนที่เขียนจดหมายมา”
คุณมีเคล็ดลับอะไรถึงถูกลอตเตอรี่ได้ขนาดนี้?อ๋อ : “กราบพ่อแม่ รำลึกถึงพ่อแม่ตลอด สมมติเงินเดือนออกก็จะเอาไปให้แม่ หอมแก้ม เจอพี่สาวก็แบ่งให้ พันนึงห้าร้อย เจอพี่สาวอีกคนก็บอกว่าเอาเงินไปซื้อกับข้าว เจอพี่ชายก็แบ่งให้ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก ไม่อยากให้คนรอบข้างเราหิว ไม่ชอบ ต้องการให้คนรอบข้างอิ่มตลอดเวลา ตัวเองหิวไม่เป็นไร แต่อย่าให้พ่อแม่พี่น้องอด”
คุณคิดว่ากรรมดีส่งผลให้คุณ?อ๋อ : “ก็ประมาณนั้นแหละค่ะ”
จะให้สามีไปวิ่ง 200 รอบ?อ๋อ : ก็ไปบนตอนแรก ครั้งแรกที่บน เสด็จพ่อจ๋าถ้าลูกถูก 30 ล้านวันนี้ ลูกจะให้แฟนลูกมาวิ่ง 200 รอบ นี่ก็จอดรถเลย เบรกกะทันหัน บอกว่ามึงอยากให้กูตายมากนักใช่มั้ย (หัวเราะ)
กูเป็นโรคตับอยู่ ไปหาหมอมาเมื่อกี้ กูไม่วิ่ง พอวันพรุ่งนี้มาก็เข้าอุดรฯ ไปเซ็นทรัล ก็ยกมือเสด็จพ่อจ๋า ถ้าได้ 30 ล้านงวดนี้ ลดให้มันแล้ว สงสารมัน วิ่ง 100 รอบ เต้ยก็เหยียบเบรกอีก ว่า 100 ตอบกูก็ไม่เอา”
เต้ย : “ช่วงนั้นไม่มีแรง เป็นไวรัสตับบี เราก็ไม่เอาเงินเอาทอง เอาร่างกายไม่ดีกว่าเหรอ”อ๋อ : “เขาก็บอกฉลาดนะมึง อยากได้ผัวใหม่มากนักใช่มั้ยมึง กะใช้เงินประกันกูคนเดียวเลยใช่มั้ย เราก็เลยบอกว่าถ้าไม่เอา เสด็จพ่อไม่ให้นะจ๊ะ ก็หยอกกันแบบนี้ พอวันหลังไปเซ็นทรัลก็บนอีก
เสด็จพ่อจ๋า โรคตับมันกำเริบอีกแล้ว ลดลงเหลือ 20 รอบแล้วกัน พรุ่งนี้หวยจะออกแล้ว โรคตับก็หนักขึ้น 20 รอบก็คงวิ่งได้อยู่หรอก เต้ยก็ยกมือ 20 รอบผมวิ่งครับ ขอให้ถูก 90 ล้าน ปรากฏว่าถูกจริงๆ ตอนนี้ไปวิ่งเรียบร้อยแล้วค่ะ”
ถูกทุกงวดมั้ยที่ซื้อ?อ๋อ : “เกือบทุกงวด ไม่เคยขาดทุนเลย ซื้อทีละปึกใหญ่ๆ”
วิธีการที่คุณซื้อเป็นยังไง?อ๋อ : “สองพันกว่าบาท เราจะซื้อหวยตัวเดียวกัน สมมติเราสั่ง 3 เจ้า สามเจ้านี้โดน 3 ตัวหน้า 3 ก็สั่งเลขเดียวกัน”
เคยซื้อ 3 แสนแล้วหายไปทั้ง 3 แสน?อ๋อ : “ไม่มีค่ะ ต้องได้ อาจเสียไปแสนนึง ได้คืนมา 2 แสน”
พรุ่งนี้สลากกินแบ่งออกอีกครั้ง ซื้อเลขหรือยัง?อ๋อ : “เรียบร้อยค่ะ”
คิดว่าจะถูก 180 ล้าน?อ๋อ : “ตัวที่ชอบได้มาแล้วค่ะ จะบอกว่าหาได้แค่ 120 ล้าน”
มีคนมาขอเงิน?เต้ย : “เขียนจดหมายมาขอ บางวันก็มาร้องไห้อยู่หน้าบ้าน บอกว่าเป็นหนี้เป็นสินเยอะ”
อ๋อ : “ขอ 3 ล้าน”
เต้ย : “ให้ป้ากับลุงดูแลเลย ไม่ไหว”
ครั้งที่แล้วถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ซื้อเลขอะไร บอกสักตัวนึง?อ๋อ : “38”
อยากบอกอะไร?อ๋อ : “ทำดีไปเถอะค่ะ วันนึงความดีจะส่งผลให้คุณมีความสุขที่สุด”
เต้ย : “การพนันก็ไม่อยากให้ใครงมงาย ถ้ามีน้อยก็เสี่ยงโชคน้อยๆ คิดถึงคนในครอบครัวสำคัญที่สุด เงินทองไม่ได้หาง่ายๆ”

ไม่มีความคิดเห็น: