"แจ๊ค แฟนฉัน" เคียงข้าง "น้องคุณ" หลังสูญเสียคุณแม่ สัญญาจะดูแลลูกสาวให้

               เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับครอบครัวของ น้อง คุณ คุณัญญา แฟนสาวของหนุ่ม แจ๊ค เฉลิมพล หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ที่เพิ่งสูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไป โดยหนุ่มแจ๊คได้โพสต์ภาพแสดงความเสียใจและอยู่เคียงข้างแฟนสาวลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า "แม่จาไปสบายแล้วนะครับ เราทำกันเต็มที่แล้ว แม่จารับรู้ทุกอย่าง ต่อไปนี้เราก็แค่ทำความดีให้แม่เห็น แม่ดูคณอยู่บนฟ้านะครับ #ไม่ร้องนะครับ #แม่จาครับผมจะดูแลน้องคุณให้นะครับ @khunkununya #แม่อยู่บนฟ้าดูพวกผมนะครับ #รักแม่จาครับ" ขณะที่เพื่อนพ้อง พี่น้องทั้งในและนอกวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : https://www.sanook.com/news/7905134/

ไม่มีความคิดเห็น: