แม่เคืองหนัก ลูกสาวกลับบ้าน สภาพไร้ผมบนหัว เหตุครูไถออกเพราะมีเหา ไม่ถามกันซักคำ

แม่สุดช้ำ ลูกสาวกลับจากโรงเรียนสภาพถูกครูตัดผมจนหมดหัว บอกลูกมีเหา สุดเคืองวิธีแก้มีตั้งเยอะ ซ้ำตัดผมทิ้งไม่ถามความยินยอมซักคำ เป็นเรื่องที่คนมีลูกสาว ต่างยากที่จะรับได้ หลังวันที่ 20 ธันวาคม 2662 ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง เผยภาพลูกสาวของเธอ ถูกครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตัดผมลูกจนเกลี้ยงจากที่ไว้ยาว เหตุเพราะเด็กนั้นมีเหา แต่ก็ไม่ได้มีการแจ้งผู้ปกครองให้ยินยอม หรือหาวิธีแก้ไขที่ดีกว่านี้มาแต่อย่างใด ทั้งนี้ภายหลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความไม่พอใจพฤติกรรมของครูจำนวนมาก มองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และทำให้เด็กอับอายที่ต้องไร้ผม พร้อมแนะนำให้เอาเรื่องถึงที่สุด ขณะที่ผู้ปกครองเผยว่า เตรียมจะเข้าไปคุยกับที่โรงเรียนในวันจันทร์นี้ (23 ธันวาคม) ขอขอบคุณ ข้อมูล : https://hilight.kapook.com/view/197727

ไม่มีความคิดเห็น: